Tập đoàn IDI tổ chức sự kiện chúc mừng sinh nhật Quý I/2017

Trong ngày 08/03 vừa qua, Tập đoàn IDI đã đã tổ chức sự kiện chúc mừng sinh nhật cho các thành viên có ngày sinh trong Quý I/2017 tại nhà hàng Bia tươi Tiệp Cheb Beer - Số 2 Nguyễn Công Trứ, Hà Nội.

Trong ngày 08/03 vừa qua, Tập đoàn IDI đã đã tổ chức sự kiện chúc mừng sinh nhật cho các thành viên có ngày sinh trong Quý I/2017 tại nhà hàng Bia tươi Tiệp Cheb Beer - Số 2 Nguyễn Công Trứ, Hà Nội. Đồng thời, trong sự kiện lần này cũng diễn ra chương trình Tổng kết phong trào giới thiệu mua, bán các sản phẩm bia rượu của Tập đoàn. Điều đặc biệt hơn cả, sự kiện được tổ chức đúng vào dịp 08/03 – ngày tôn vinh các chị em phụ nữ.

Tham dự sự kiện lần này, vinh dự với sự hiện diện của Chủ tịch Tập Đoàn IDI ông Nguyễn Công Điểm, Đại tá Tống Vạn Thọ - Cố vấn trưởng Tập đoàn, các khách mời cùng các lãnh đạo phòng ban, các công ty thành viên và toàn thể người lao động đang làm việc tại Tập đoàn.

Bắt đầu buổi lễ, Ban tổ chức chương trình đã mời các thành viên có ngày sinh nhật trong quý I/ 2017 lên vị trí danh dự để nhận quà tặng. Chủ tịch Tập Đoàn đã thay mặt Lãnh đạo Tập đoàn IDI trao tặng quà cho từng thành viên và chụp ảnh lưu niệm. Tiếp đó, chủ tịch Tập đoàn cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất cùng hoa và quà đến toàn bộ chị em có mặt tại sự kiện nhân dịp 08/03.

Chủ tịch Tập đoàn IDI cùng Cố vấn Trưởng Tập đoàn trao quà và chụp hình lưu niệm với các thành viên
sinh nhật trong Quý I/2017

Nối tiếp chương trình, Chánh văn phòng Tập đoàn – Mr Lê Văn Phong lên công bố quyết định trao tặng danh hiệu cho các cá nhân có thành tích công hiến lâu dài cho Tập đoàn. Đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa của tập đoàn nhằm tôn vinh những cá nhân đã gắn bó, đồng hành cùng sự phát triển của Tập đoàn từ những ngày đầu thành lập cho tới hôm nay. Chủ tịch Tập đoàn xúc động chia sẻ: “Sự thành công của Tập đoàn có được ngày hôm nay là sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của cả một tập thể và hơn hết, đó là của những con người tận tâm, gắn bó “chung lung đấu cật”với Tập đoàn từ những năm tháng đầu tiên khó khăn nhất. Tôn vinh những con người gắn bó lâu bền chính là hoạt động thiết thực nhất, là món quà cảm ơn quý giá nhất của Tập đoàn dành tặng cho họ”.



Chủ tịch Tập đoàn trao tặng danh hiệu cho các cá nhân có thành tích xuất sắc và
trao tặng danh hiệu Cống hiến lâu dài

Chương trình đã trở thành nguồn cổ vũ mạnh mẽ tinh thần của các nhân viên trong tập đoàn IDI đồng thời góp phần  mở rộng, tăng quy mô khách hàng biết đến sản phẩm, hàng hoá của cty, thúc đẩy quá trình bán hàng, marketing của công ty đến với người tiêu dùng một cách nhanh chóng và thuận tiện, nâng cao cách thức quản lý, marketing, bán hàng của công ty. Chủ tịch Tập đoàn đã thay măt ban lãnh đạo trao những phần quà khích lệ tới các cá nhân có thành tích xuất sắc trong chương trình phát động này.

Cuối cùng, mọi người cùng nhau nâng cốc, liên hoan chúc mừng, chúc cho Tập đoàn IDI ngày càng phát triển mạnh mẽ.