Sự kiện sinh nhật Tập đoàn IDI Quý III/2017

Sự kiện sinh nhật Tập đoàn IDI Quý III năm 2017 đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí hân hoan, vui vẻ tại nhà hàng bia tươi Tiệp Cheb Beer.

Vừa qua, ngày 29/09/2017, Tập đoàn IDI đã tổ chức sự kiện chúc mừng sinh nhật cho các cá nhân có ngày sinh trong Quý III/2017 nhằm tôn vinh người lao động trong tập đoàn và sơ kết thực hiện kế hoạch 04 tháng cuối năm 2017 tại Tầng 3 nhà hàng bia tươi Tiệp Cheb Beer, số 2 Nguyễn Công Trứ, Hà Nội.

Tham sự kiện lần này, hân hạnh với sự hiện diện của Chủ tịch Tập đoàn Ông Nguyễn Công Điểm, cố vấn trưởng tập đoàn Ông Tống Vạn Thọ, các khách mời cùng toàn thể các cá nhân, nhân viên đang làm việc tại Văn phòng Hà Nội của Tập đoàn.

Mở đầu buổi lễ, Ban tổ chức đã mời các thành viên có sinh nhật trong Quý III bước lên bục danh dự. Chủ tịch Tập đoàn cùng Cố vấn trưởng đã thay mặt ban lãnh đạo Tập đoàn trao quà Chúc mừng sinh nhật cho các cá nhân.

 

 

Tiếp theo chương trình, chủ tịch Tập đoàn phát biểu Sơ kết thực hiện Kế hoạch 04 tháng cuối năm 2017 của các đơn vị thuộc Tập đoàn IDI theo quyết định số 92/QĐ-IDI về tổ chức bộ máy nhân sự. Trong bài phát biểu của mình, Chủ tịch Tập đoàn IDI cho biết: Ông đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của các thành viên trong tập đoàn từ khi triển khai Quyết định số 92. Cho đến thời điểm này, bộ máy nhân sự đã đi vào hoạt động ổn định. Các phòng ban đi vào hoạt động trơn tru, phát huy được tối đa nguồn lực làm việc, đồng thời các cá nhân trong các tổ, đội, phòng theo đó cũng có nhiều cơ hội thể hiện năng lực trong công việc. 

 

 

Cuối buổi lễ, mọi người cùng nhau liên hoan nâng cốc chúc mừng các thành viên có ngày sinh nhật trong quý III/2017.